Cách sạc pin điện thoại nhanh đầy

Trong nhiều trường hợp bạn chỉ còn 10-20 phút nữa là phải đi giải quyết công việc mà điện thoại hết pin, hay bạn đang đi du lịch cùng bạn bè mà thời gian dành cho việc sạc pin điện thoại lại rất hạn chế trong khi điện thoại của bạn lại phải “bận rộn” với rất nhiều việc,… Vậy trong những trường hợp “cần kíp” như thế, làm thế nào để có thể sạc pin điện thoại nhanh nhất, giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả, tận hưởng chuyến đi du lịch trọn vẹn nhất? Hãy tham khảo cách sạc pin điện thoại cực nhanh dưới đây của meovat9.com để tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình nhé.

Cách sạc pin điện thoại cực nhanh

Tắt hết các ứng dụng  để sạc pin điện thoại nhanh

Có thể các bạn không biết nhưng hầu hết các điện thoại thông minh thông thường có rất nhiều ứng dụng chạy ngầm sẽ khiến bạn tiêu tốn một nguồn năng lượng pin không nhỏ. Do đó, để có cách sạc pin điện thoại cực nhanh trong thời gian ngắn, bạn cần:

Tắt hết các ứng dụng để sạc pin điện thoại nhanh hơn

– Tắt hết các ứng dụng đang sử dụng, kể cả các trang web, các phần mềm tiện ích hay các ứng dụng chạy ngầm để điện thoại duy trì hoạt động;

– Tắt wifi, kết nối 3g, bluetooth, định vị vị trí,… những kết nối này thông thường sẽ tốn rất nhiều pin dù bạn đang ở chế độ nghỉ.

– Trường hợp nếu bạn không cần phải nhận điện thoại, tin nhắn trong thời gian sạc pin thì nên tắt nguồn để điện thoại nạp pin nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Sắm pin sạc dự phòng để sạc pin điện thoại nhanh

Ngày nay nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh, các công ty điện tử đã sáng chế ra các loại pin sạc dự phòng vừa có tác dụng giúp bạn sạc pin nhanh, nạp đầy pin cho điện thoại chỉ trong 5-10 phút, lại vừa đảm bảo nguồn điện năng khi mất điện hay bạn di chuyển đến những nơi không thể sạc pin điện thoại.

Do đó, nếu thường xuyên sử dụng điện thoại, hãy sắm cho mình một pin sạc dự phòng loại tốt nhé, tiện ích lắm đấy.

Sử dụng pin dự phòng để sạc pin nhanh hơn

Dùng bộ sạc có cường độ dòng điện cao hơn

Bạn đừng lo lắng việc này sẽ gây hỏng điện thoại nhé bởi khi dùng bộ sạc có cường độ dòng điện cao hơn thì nó chỉ giúp cho việc sạc pin điện thoại nhanh hơn do cường độ dòng điện cung cấp ổn định, đảm bảo yêu cầu, mặt khác dù bộ sạc có cường độ dòng điện cao cũng chỉ cung cấp đủ, đúng điện năng mà điện thoại cần mà thôi nhé.

Cắm trực tiếp bằng ổn cắm để sạc pin điện thoại nhanh

Việc cắm sạc pin điện thoại trực tiếp vào ổ cắm điện sẽ giúp sạc pin điện thoại nhanh hơn là cắm vào đầu usb của máy vi tính, do đó trong trường hợp này bạn hãy tìm ổ cắm điện để sạc pin sau khi đã tắt các ứng dụng không cần thiết nhé.

Đọc thêm: 6 sai lầm cần tránh khi chọn mua smart phone

Hy vọng những mẹo vặt về cách sạc pin điện thoại cực nhanh trên đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm tiện ích cho cuộc sống khi chiếc điện thoại đã trở thành vật bất ly thân với rất nhiều chức năng quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy áp dụng ngay và kiểm chứng kết quả nhé, hiệu quả lắm đấy.

Comments