7 mẹo gấp đồ siêu nhanh mà gọn tủ quần áo

1. Áo phông
Các nhà khoa học đã tiết lộ phương pháp hiệu quả nhất để gấp áo phông. Kỹ thuật này được các kỹ sư tại Đại học California Berkeley nghiên cứu và đưa vào áp dụng cho dự án lập trình robot chuyên gấp quần áo.
 7 mẹo gấp đồ siêu nhanh mà gọn tủ quần áo - 1
2. Ga giường
Khi nói đến gấp ga giường, nhiều người trong chúng ta sẽ bối rối vì các nếp gấp góc giường. Các hướng dẫn của nhà sản xuất áp dụng trong công ty sẽ giúp bà nội trợ có thể gấp ga trải giường vuông thành sắc cạnh mà rất nhanh.

 7 mẹo gấp đồ siêu nhanh mà gọn tủ quần áo - 2
3. Áo sơ-mi
Nhiều người treo áo sơ-mi trên mắc để tránh nhàu nát nhưng phương pháp này tốn khá nhiều diện tích khi hoàn toàn có thể gấp gọn để trên kệ hay ngăn kéo. Ngoài ra, một chiếc áo sơ-mi gấp vuông vức dù có cho vào va-li mang đi khắp nơi cũng không lo nhàu nhát.

7 cách chữa mụn đơn giản cực nhanh

Bí quyết đầu tiên là bạn phải cài nút tất cả các khuy áo từ trên xuống dưới, trước khi gấp. Làm như vậy sẽ không bị xô lệch gây ra các nếp nhăn.
 7 mẹo gấp đồ siêu nhanh mà gọn tủ quần áo - 3
4. Khăn tắm
 7 mẹo gấp đồ siêu nhanh mà gọn tủ quần áo - 4
Cách này vừa gọn gàng mà dễ dàng trải rộng khi sử dụng
5. Tất
Tất là một trong những trang phục khiến nhiều người bối rối tìm cách gấp cho đúng. Có nhà thì buộc hai chiếc tất vào nhau, nhà thì nhét chiếc nọ vào chiếc kia, phương pháp gấp đôi như bình thường thì hay làm rơi rớt mất một chiếc. Phương pháp gấp tất dưới đây của người Nhật vừa nhanh gọn mà không làm hỏng tất dễ đàn hồi.

Cách rửa mặt đúng để làm da luôn luôn đẹp

 7 mẹo gấp đồ siêu nhanh mà gọn tủ quần áo - 5
6. Áo khoác len
Áo len to nặng không bao giờ được treo trên móc để tránh bai dão. Để giữ gìn áo len nên gấp gọn theo hướng dẫn.
 7 mẹo gấp đồ siêu nhanh mà gọn tủ quần áo - 6
7. Quần lót
 7 mẹo gấp đồ siêu nhanh mà gọn tủ quần áo - 7
Theo Minh Thư (About) (Khám Phá)

Comments