Cho thuê xe hoa tại TPHCM giá rẻ, xe đẹp LH 0918.842.432

Cho thuê xe hoa tại TPHCM giá rẻ, xe đẹp, dịch vụ cho thuê xe hơi chụp ngoại cảnh, cho thuê xe hoa rước dâu giá rẻ ở tphcm, thuê xe chevrolet tại tphcm, công ty cho thuê xe 4 chổ giá rẻ, thuê xe cưới trọn gói...
- Thời điểm đón dâu là thời khắc quan trọng và bất kỳ cô dâu chú rể nào đều muốn mình có một chiếc xe hoa cưới thật đẹp theo yêu cầu mà lại phù hợp với túi tiền có thể thỏa mãn ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời.
- Xe cưới cũng đóng vai trò quan trọng trong nghi lễ đưa đón dâu, đưa dâu diễn ra thật trịnh trọng chính vì thế tìm một dịch vụ cho thuê xe cưới chuyên nghiệp để trang trí chiếc xe cưới cho ấn tượng là điều cần chú ý trong kế hoạch cưới của mình.
- Cô dâu, chú rể nào cũng muốn đám cưới của mình được tiến hành thật suôn sẻ và ấn tượng, vì vậy mà giai đoạn chuẩn bị trước lễ cưới thật sự khiến họ vất vả. Ngoài những tất bật lo lắng về tiền bạc, phải loay hoay với bao nhiêu là công việc nào là chuẩn bị thiệp mời, nơi đặt tiệc… cho đến việc cho thuê xe cưới ở tphcm. Cùng với váy cưới, ảnh cưới, địa điểm tổ chức tiệc cưới, xe cưới hay còn gọi là xe hoa ngày càng được các cô dâu, chú rể quan tâm và đầu tư nhiều hơn.

- Bạn sắp làm đám cưới, có quá nhiều thứ cần phải chuẩn bị: từ chọn phù dâu, chọn người bê tráp, chọn người trải chiếu, và một điều đặc biệt ngày càng được chú trọng đó là xe cưới. Chiếc xe không đơn giản chỉ là phương tiện để đưa rước cô dâu về nhà chồng mà còn là biểu tượng của một hành trình hạnh phúc mới, hành trình gắn kết cuộc sống của đôi bạn trẻ. Nhưng bạn lại không có nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn. Hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp cho ngày trọng đại của mình nhé.
- Dịch vụ cho thuê xe cưới Chevrolet Cruze tại Hồ Chí Minh, quý khách đã tìm đến công ty cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp nhất với mức giá thuê xe cưới Chevrolet Cruze giá rẻ, cạnh tranh cũng như những ưu đãi và khuyến mãi khi thuê xe từ công ty chúng tôi.
- Đến với dịch vụ cho thuê xe hoa Chevrolet Cruze của công ty chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng và giá cả, mẫu mã đa dạng với sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, tài xế 5 sao của chúng tôi luôn làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.
- Công ty chúng tôi chúng tôi xin giới thiệu dòng xe cưới Chevrolet Cruze 5 chỗ màu trắng, một dòng xe có kiểu dáng góc cạnh, mạnh mẽ đặt biệt khi trang trí hoa cưới sẽ rất nổi bậc với giá cả rất cạnh tranh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ xe cưới, chúng tôi tin sẽ làm quý khách hài lòng tuyệt đối.

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi mong muốn góp phần vào niềm vui của quý khách bằng việc cung cấp những dịch vụ xe cưới chất lượng,  sang trọng. Góp phần mang đến niều vui và chia sẻ nềm hạnh phúc của những cặp đôi khi tổ chức buổi cưới.
Chi tiết xe chevrolet cruze cho thuê
– Chevrolet là hãng xe đến từ nước Mỹ trực thuộc Tập Đoàn General Motor (GM) đóng trụ sở tại Detroit, Mỹ, là một trong những hãng xe giàu kinh nghiệm và lâu đời nhất trên thế giới trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất ô tô. Mỗi sản phẩm xe Chevrolet ra đời là một tinh hoa công nghệ và hãng luôn tự hào khi nằm trong top những hãng xe có doanh số bán chạy nhất thế giới.
– Nội thất và ngoại thất của dòng xe Chevrolet Cruze được thiết kế mới sang trọng, tiện nghi hiện đại, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink, cửa sổ trời và 4 túi khí an toàn vượt trội, Cruze khiến ai cũng phải ngoái nhìn.
– Hiệu: Chevrolet.
– Dòng xe: Cruze.
– Đời xe: 2015-2016.
– Số chỗ: 5 chỗ.
– Màu xe: Trắng.
– Lộ trình: Nhà Trai ==> Nhà Gái ==> Nhà Trai.
– Kết hoa cưới: Miễn phí hoa vải.
– Thời gian: 04 tiếng/40km.
– Giá xe: 1.200.000 VND.
– Vượt Km: 10.000 VND/km.
– Vượt giờ: 100.000 VND/giờ.
– Trường hợp đưa khách đi nhà hàng phụ thu thêm 200.000 VNĐ.
– Đợi khách ăn uống chở về phụ thu thêm 150.000 VNĐ.

Dịch vụ đưa đón khách hàng ở tphcm
– Đi sân bay: Thời gian: 3h/ca xe; km sử dụng: 70km/chuyến.
– Đi nội thành (City): Thời gian: 07h – 17h; (Áp dụng trong nội thành TP HCM) km sử dụng: 100km/ngày.
– Đi ngoại tỉnh: Thời gian: 06h – 18h; giới hạn: 200km/chuyến.
– Đi du lịch: Thời gian: theo yêu cầu; giới hạn: theo từng điểm du lịch.
– Báo giá bao gồm: Lái xe, xăng dầu, cầu đường.
– Giá chưa bao gồm: VAT, bến bãi, các khoản phát sinh khác ngoài lịch trình (nếu có).

+ Quý khách hàng đặt thuê xe cưới, thuê xe hoa tại TP HCM, thuê xe chevrolet cruze tại TP HCM hảy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn qua SĐT: 0918.842.432.

Comments