Tận hưởng giây phút thoải mái với máy nước nóng

- Sau một ngày làm việc mệt mỏi, tắm bằng máy nước nóng không chỉ giúp bạn phòng ngừa cảm lạnh mà còn khiến máu lưu thông tốt hơn, tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái.

- Tận dụng đặc điểm thời tiết nhiệt đới nhiều nắng của nước ta, sản phẩm máy nước nóng (MNN) năng lượng mặt trời (NLMT) đang được người tiêu dùng ưa chuộng. Ngoài tắm, gia đình có MNN NLMT có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác như rửa chén, giặt đồ… mà không lo đến tiền điện cuối tháng.
- Những “đại gia” về MNN trên thị trường hiện có các hãng Ariston, Rheem... Các nhãn hiệu của Việt Nam cũng được nhiều người tin dùng như: Hướng Dương, Thái Dương năng, Ánh Dương, Megasun, HappySun… Giá của MNN NLMT dao động trên dưới 10 triệu đồng/bộ, tùy theo công suất.
+ Xem thêm: Tho sua may bom nuoc o quan 2
- Cũng nổi bật với tính năng tiết kiệm điện, MNN sử dụng công nghệ bơm nhiệt nhãn hiệu Ariston, Midea, Rheem hiện đang thu hút được nhóm khách hàng cao cấp. Loại máy này giảm được khoảng 60%-80% lượng điện tiêu thụ so với các loại MNN gián tiếp, trực tiếp, tùy theo nhiệt độ môi trường. Song chi phí đầu tư ban đầu khá cao, khoảng 100 triệu đồng cho gia đình khoảng tám người dùng.
- Thông dụng, đa dạng mẫu mã nhất là MNN trực tiếp và gián tiếp với các nhãn hiệu: Centon, Ariston, Panasonic, Alpha, Nasuta, Joven, Electrolux… Chi phí đầu tư thấp, chỉ trên dưới hai triệu đồng/cái, tuy nhiên loại này “ngốn” khá nhiều điện.

- Nên chọn mua loại MNN có thương hiệu và bảo hành 24/24 giờ. Khi lắp đặt bất kỳ loại MNN nào, đều cần nối hệ thống dây tiếp đất. Điều này giúp người dùng tránh bị điện giật vì bộ phận ELCB sẽ tự ngắt điện khi có sự cố xảy ra như chạm, rò rỉ điện. Sau khoảng sáu tháng cần vệ sinh, xả nước trong van an toàn để tránh van bị gỉ sét, kẹt lò xo. Khi không sử dụng, nên ngắt nguồn điện vào máy trước khi ngắt nguồn nước.
- Nếu nguồn nước nhà bạn đủ mạnh (cả về lưu lượng và áp suất) mới nên lắp MNN trực tiếp. Trường hợp nguồn nước yếu hay không ổn định, nên chọn mua loại máy có bơm trợ lực, song như vậy sẽ tốn thêm chi phí vì loại máy này có giá cao hơn và còn phải thay máy bơm sau một thời gian. Bạn cũng có thể chọn thêm loại MNN gián tiếp có chức năng chống cháy khô, tự động ngắt điện khi không đủ lượng nước cần thiết.
- Với loại MNN NLMT, nên chọn máy phù hợp với công suất, nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, mua loại công suất nhỏ, giá rẻ thì sẽ “lợi bất cập hại” bởi khi không đủ nhu cầu sử dụng của gia đình, máy sẽ phải “nhờ tiếp viện” từ nguồn điện để hỗ trợ làm nóng bình nước.
- Nếu dùng bồn tắm nằm thì bồn chứa nước phải đạt tối thiểu 80 lít (đối với máy gián tiếp, bơm nhiệt và NLMT). Máy bơm nhiệt cần được lắp đặt nơi có không khí đối lưu.
+ Quý khách hàng đang tìm thợ sửa chữa điện nước tại nhà 24h, công ty sửa chữa điện nước 24h, dịch vụ sửa máy bơm nước tại tphcm giá rẻ, cơ sở thi công lắp đặt điện nước tại tphcm hảy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và thi công dịch vụ tốt nhất qua SĐT: 0919 35 1991.

Comments